Hotline: 0936.131.086
Searching...
Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Xe đạp địa hình, lựa chọn của tôi

Tôi là một phượt thủ, nhưng không phải như bạn nghĩ là sử dụng xe moto phân khối lớn, hay những chiếc xe gắn máy chuyên leo dốc... mà tôi lựa chọn phương tiện để đi phượt là chiếc xe đạp địa hình, đó là sở thích của tôi. Tất nhiên đi phượt không phải theo kiểu như sử dụng các loại xe moto kia.

Lần đầu tiên tôi biết đến chiếc xe địa hình này thông qua một người bạn của tôi, thấy hắn ta sử dụng chiếc xe này, mới đầu cũng chê nọ chê kia nhưng sau một thời gian đi chơi cùng hắn nên cũng ngấm dần và thấy thú vị, thích cuối cùng là mua chiếc xe đạp địa hình về để thi thoảng đi chơi với hắn.

Hình ảnh của mình cùng chiếc xe đạp địa hình Shika chụp gửi cho Halo Shopping mà họ đã đưa lên website của họ rồi, nổi tiếng quá :))
Chiếc xe đạp địa hình mà tôi lựa chọn là dòng sản phẩm của Shika, đang được bán tại Halo Shopping, tôi đặt mua tại website này. Sau vài cú click chuột thì nhân viên giao hàng của Halo Shopping liên hệ và xác nhận để chuyển xe qua địa chỉ của tôi. 

Tôi lựa chọn chiếc xe đạp địa hình của Shika là bởi vì trước khi mua tôi cũng tham khảo nhiều mẫu xe đang có trên thị trường, và thằng bạn tôi cũng khuyên tôi nên lựa chọn chiếc xe của Shika, dù gì nó cũng sử dụng dòng xe này được nhiều năm rồi nên cũng am hiểu nên mới khuyên mình như vậy, tại sao ư? Bởi vì:
  1. Thăng bạn sử dụng xe của Shika nên nó biết chất lượng như thế nào, thấy nó bảo dùng mấy năm rồi mà chẳng thấy hư hại gì nhiều cả, có chăng chỉ toàn phải thay mấy thứ lặt vặt do hao mòn thôi, hơn nữa đạp xe thích lắm, mình cũng công nhận điều này vì đã dùng xe hắn rồi.
  2. Gía thành của xe địa hình Shika khá mềm so với các hãng khác, ừ thì cũng chẳng biết sao, hắn mua cũng lâu rồi nên giá bây giờ chắc nó cũng khác, thôi cũng không quan trọng lắm, miễn là mua được xe tốt.
  3. Trước kia hắn mua xe này cũng tại Halo Shopping nên bảo ở đó bảo hành tốt, lâu dài nên rất yên tâm khi sử dụng.
  4. Thời gian giao hàng, thanh toán tại Halo Shopping rất nhanh và đơn giản đó là trước kia, còn bây giờ mình cũng thấy vậy.
Đó là những lý do mà thằng bạn mình khuyên mình lấy xe của Shika. Giờ thì hai thằng thi thoảng vẫn chạy xe đi phượt trên những con đường núi rừng nơi mình đang sống, thi thoảng đi có chỗ không đạp được lại phải vác lên vai đi bộ haha, cũng may là chiếc xe này nó quá nhẹ nên vác ngon lành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét