Hotline: 0936.131.086
Searching...
Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn

Nhà xưởng hay khu sản xuất thường phải sử dụng tới các dòng máy vệ sinh để phục vụ cho công việc vệ sinh sàn. Và lựa chọn loại máy hút bụi công nghiệp công suất lớn sẽ là sự lựa chọn hữu ích bởi vì nó sẽ giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng làm sạch sàn, tiết kiệm thời gian hơn, tiết kiệm chi phí và nhân công hơn.

Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, quý bạn đọc có thể tham khảo với nội dung mà tôi tìm hiểu về sản phẩm này như sau:
 
- Về cấu tạo thì máy có cấu tạo khá đơn giản, không quá phức tạp đâu, 1 máy có thể được trang bị với 1 hoặc 2 hoặc 3 motor có công suất mạnh mẽ thường thì từ 1000W cho tới 1500W mỗi motor.
- Motor có lắp thêm hệ thống cánh quạt hút, nhờ những cánh quạt này mà máy sẽ hút sạch bụi trên nền nhà xưởng mà không gặp chút khó khăn nào.
- Về thùng chứa của máy hút bụi công suất lớn này thì thường được làm từ inox hoặc bằng nhựa, vì một số nhu cầu người dùng cần sử dụng thùng nhựa chứa nước có hóa chất ăn mòn.
- Dung tích thùng chứa có thể dao động từ 10 đến 100 lít tùy theo nhu cầu người dùng nhiều hay ít ạ.

Hiện trên thị trường có các dòng máy hút bụi của các hãng nổi tiếng như dòng máy hút bụi công nghiệp Clepro, hay của HiClean... với các mẫu mã có công suất lớn, hỗ trợ rất tốt nhu cầu người dùng.

Tuy nhiên nếu sử dụng máy công suất lớn được trang bị với 3 motor bạn nên sử dụng luân phiên nhau để đảm bảo độ bền cho motor nhé. Bởi nếu dùng liên tục các motor sẽ rất nóng, nhanh hư hại.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét