Hotline: 0936.131.086
Searching...
Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Cảm nhận về hiệu quả của máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018

Kế hoạch giảm cân, giảm mỡ bụng sau đây của tôi rất chuẩn khoa học và có hiệu quả bất ngờ, chỉ cần 1 chiếc máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018 và một chút quyết tâm cao. Các mẹ cùng tham khảo nhé.
 
Với bài tập cơ bụng, tôi không cần đến phòng tập mà tự sắm cho mình chiếc máy tập cơ bụng tổng hợp Six Pack Care như đã nói ở trên. Những động tác như gập bụng, chống đẩy, xoay hông rất đơn giản khi có sự hỗ trợ của dụng cụ tập chuyên dụng này. Đặc biệt là khi gập bụng trong cùng thời gian mà số lần gập gấp đôi so với khi tập ở dưới sàn nhà trong cùng một thời gian như vậy, nhờ độ đàn hồi của lò xo tạo lực đẩy nên khi tôi không phải tốn nhiều sức để nâng người dậy. Tôi thực hiện được những bài tập này ngay cả khi trông cu Ti (con trai tôi). Mỗi ngày tập khoảng 20 phút, chưa nói gì đến có giảm cân hay mỡ bụng hay không nhưng tôi thấy người khỏe khoắn và nhẹ nhõm hẳn.
 
Chưa kể, cái máy tập cơ bụng mà tôi mua là loại Six Pack Care 2018 có ghế tựa lưng gắn các con lăn đệm mút nên mỗi lần ngả lưng gập bụng tôi lại có cảm giác như được massage thư giãn gân cốt, không còn cảm thấy đau nhức xương khớp như hồi gập bụng ở dưới sàn nhà nữa.
 
Loại máy này còn hỗ trợ thêm bàn đạp xe giống in như trên chiếc xe đạp thể dục mà tôi thường thấy ở các phòng tập gym chuyên nghiệp. Thật tuyệt vời,  với chiếc máy này tôi vừa có thể tập gập bụng, xoay hông, vừa có thể nằm,ngồi đạp xe tăng thêm phần thú vị cho các bài tập.
 
Ngoài việc tập luyện đều đặn ra, tôi còn kết hợp ăn nhiều rau xanh và trái cây và tất nhiên là không bỏ qua tinh bột được vì tôi vẫn đang cho bé ti, nếu như ăn kiêng thì sữa không đủ chất cho con nhỏ. Tôi chỉ hạn chế ăn đêm, các loại thực phẩm nhiều đường và chất béo thôi.
 
Chỉ sau 1 tháng tập luyện với dụng cụ tập thể dục chuyên dụng này, vòng eo 75cm trước đây của tôi đã trở về 66cm. Điều quan trọng hơn hết là bụng không còn lùng nhùng ngấn mỡ nữa và các vùng da trở nên săn chắc hơn rất nhiều. Tôi kết luận lại rằng, chẳng còn cách giảm béo nào hiệu quả bằng cách tập luyện kết hợp ăn uống khoa học cả. Vì vậy, các mẹ nên dành thời gian khoảng 20 phút mỗi ngày để luyện tập, đảm bảo sẽ sớm lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái thôi.
 
À, không có ý định PR cho bên nào nhưng nếu anh chị em nào chưa biết chỗ bán máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018 thì tôi mách cho đến Halo Shopping. Ở đấy bán hàng chuẩn, chất lượng tốt, giá rẻ mà còn có cả quà tặng kèm nữa. Các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng công ty tại địa chỉ: số nhà 104 BT1C, KĐT Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc gọi điện đến số máy 0987 636 081 để được tư vấn cụ thể hơn.
Website: http://haloshopping.com/c/dung-cu-tap-bung/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét